วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เที่ยวสะใจไทยเขมร ลาว เวียดนาม พม่า ครบทุกจังหวัด

คุยกับ mr.hotsia นะครับ สำหรับคนที่ยังไม่เคยติดตาม mr.hotsia ต้องขอแนะนำตัวก่อน mr.hotsia ผมเดินทางท่องเที่ยวในเอเซียโดยเฉพาะไทย เขมร ลาว เวียดนาม พม่า ผมจะเดินทางให้ครบทุกจังหวัดให้ได้ ตอนนี้ก็เหลือเวียดาม และพม่า ไทยอีกไม่มากนัก ผมเล่นเรื่องการเดินทางของผมลงในยูทูป http://www.youtube.com/mrhotsia และลงในเว็บ http://www.hotsia.com 

เมื่อเดินทางครบ ไทย เขมร ลาว เวียดนาม พม่า ก็จะเที่ยวทุกประเทศในเอเชียให้ครบเมืองหลวงและเมืองสำคัญ ผมใช้ทุนตัวเองเที่ยว เที่ยวแบบประหยัดครับไม่ได้ใช้เงินเยอะ ผมเป็นข้าราชการบำนาญได้เงินมาก็เที่ยวไปบ้าง ได้เงินจากสปอนเซอร์ที่ลงโฆษณาผ่าน google บ้าง บางครั้งเที่ยวไปเงินหมดอดในลาวก็มี ชีวิตก็เดินมาแนวนี้ไม่ยึดติดจนรวยอะไร

ผมอยากให้มีข้อมูลเพื่อนบ้านครบๆ ใครไปเที่ยวหรือเด็กรุ่นหลังที่ก้าวออกมาท่องเที่ยวด้วยตัวเองจะได้เดินตามรอย ผมเองก็อายุมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่รู้ว่าจะเดินทางแบบลุยๆต่อไปได้อีกนานแค่ไหน แต่ใจก็สู้ที่จะทำให้ความฝันเป็นจริงๆ มีอะไรก็ติดต่อพูดคุยกันครับ ผมก็นักเดินทางธรรมดาๆ ติดดินคนหนึ่งเหมือนเช่นท่านเหมือนกัน mr.hotsia 5 ตุลาคม 2556 (15:09 น.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น