วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2556

ทีมสบายจัดเต็ม รีวิวภูแก้วรีสอร์ทและกิจกรรมโรยตัวน้ำตกวังตุ้ม เขาค้อ

เป็นงานแรกๆที่ทำให้พวกเรามารวมตัวกันได้ครบหน้าครบตา ด้วยทั้งคนชวนและคนถูกชวนต่างก็ประจวบเหมาะว่างตรงกันพอดี คุณ นที เริงสะอาด จากภูแก้วรีสอร์ทเลยยกหูโทรมาชวนทีมสบายของเราให้ช่วยไปรีวิวรีสอร์ทและกิจกรรมที่ภูแก้วรีสอร์ทเขาค้อให้หน่อย ด้วยความเชื่อมั่นที่รู้จักกันมานาน นำเอาพวกเรามารวมตัวสร้งผลงานชั้นเยี่ยมในการรีวิวรีสอร์ท ที่ไม่เคยมีครั้งไหนจัดเต็มได้เท่านี้มาก่อน

ก็รวมตัวได้ทั้ง Mr.Hotsia เว็บท่องเที่ยวเอเชียที่ตะลุยไปแบบแบ๊คแพคเกอร์ตัวจริง แล้วก็ยังมี มารพิณ นักเขียนและบลีอกเกอร์นักเดินทาง ทำงานได้ทุกที่ทุกสถานณการณ์ และก็ พี่นุ บางบ่อ นักเขียนสารคดีท่องเที่ยวที่มีแฟนคลับติดตามไปเที่ยวด้วยเสมอๆ แล้วก็ผมจากสะดุดตาดอทคอม(sadoodta.com) เว็บท่องเที่ยว ที่เที่ยวสบายมองหาความสะดุดตาน่าสนใจมานำเสนอกันเป็นประจำ จากสถานที่ท่องเที่ยวทุกแห่งที่ไป

ครั้งนี้ต้องขอบคุณทางภูแก้ว ที่นำพวกเรามารวมกันได้ที่เขาค้อแห่งนี้ หลังจากที่ประชุมทางไกลกันมานาน เพราะแต่ล่ะคนเดินทาง หาว่างยากจริงๆที่จะตรงกัน

มาดูผลงานของทริปนี้กันครับ ไม่อยากจะนับว่าจัดหนักจัดเต็มกันขนาดไหน เอาที่สะดุดตามาให้ชมกันก่นนะครับ ส่วนของคนอื่นๆค่อยให้พวกเขามาโพสกันเอง เพราะมีคลิปวีดีโออีกหลายสิบคลิปรวมๆแล้ว น่าจะเป็นร้อยcontent ได้มั็งครับ



เอาแค่บทความก่อนนะครับคลิ๊กไปอ่านเล่นๆกันก่อน
รีวิวภูแก้วรีสอร์ท เขาค้อ (ฉบับเต็มทุกรายละเอียด)

บ้าน Paradise ภูแก้วรีสอร์ท (ครอบครัวใหญ่ 2ห้องนอนอยู่สบายVIPมาก) 

บ้าน Long life ภูแก้วรีสอร์ท เขาค้อ (เหมาะมากสำหรับครอบครัว)

ห้องพักแบบ Hill Side ภูแก้วรีสอร์ท (ห้องพักวิวสวยกลางสวนอังกฤษ)

บ้านพักในสไตล์ Cliff cabin กระท่อมเชิงเขา ภูแก้วรีสอร์ท

บ้าน Cliff Home หลังใหญ่สุดของภูแก้วรีสอร์ท 5ห้องนอนรองรับได้ 17 คน

อาหารเช้าที่ภูแก้วรีสอร์ท เขาค้อ

มุมถ่ายรูปกลางทุ่งถั่วบราซิล @ภูแก้วรีสอร์ท เขาค้อ

อาหารตามสั่งมื้อกลางวันที่ภูแก้วรีสอร์ท

กิจกรรมสนุกๆกับ ฐานวอคแรลลี่ ต้องที่นี่ "ภูแก้วแอดเวนเจอร์ปาร์ค เขาค้อ

เรือนสบายภูแก้ว นวดไทยสบายตัวที่เขาค้อ

รีวิว สเต็กชุดใหญ่ของภูแก้ว มื้อค่ำจัดเต็มอิ่มทั้งคืน

รีวิวอาหารมื้อค่ำ อาหารไทย ภูแก้วรีสอร์ท


ส่วนที่เป็นวีดีโอรีวิว ส่วนของภูแก้วรีสอร์ท ตามไปดูในPlaylist ก็แล้วกันนะครับที่Youtube อีก 38 ตัว ในplaylist "เที่ยวภูแก้วรีสอร์ท"ตามลิงค์ นี้เลยจร้า http://www.youtube.com/watch?v=AyA9F5iEttY&feature=share&list=SPZh1mUUA3JbTge5gvVfj0nvc4At8Yk4BD



แล้วก็ยังมีกิจกรรมที่พวกเราประทับใจมาก อีกอย่สงคือการโรยตัวน้ำตกวังตุ้ม ที่ทั้งสวยและท้าทาย สนุกมากๆครับ จัดรีวิวให้อ่านกันที่ บทความ "โรยตัวน้ำตกวังตุ้ม ความมันส์แนวผจญภัยในเขาค้อ" จากทีมงานเขาค้อ เอ็กซ์พลอเรอร์ http://www.sadoodta.com/node/6577



Playlist VDO เที่ยวกิจกรรมโรยตัวน้ำตกวังตุ้มอีก 13 คลิปสนุกๆ  http://www.youtube.com/watch?v=62SpYsde5rw&list=PLZh1mUUA3JbR1ram7jVI7PaLcXwUkXcXv


เจอกันใหม่เขาค้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น